Customer Service Specialist (Đang Tuyển)

Cập nhật lần cuối: 19/06/2024 | Tầng 23 - UOA Tower, đường 06 Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Tuyển Dụng > KHỐI VĂN PHÒNG > Customer Service Specialist

Mô tả công việc

70% công việc: Chăm sóc khách hàng

  • Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của Công ty, record thông tin gửi báo cáo theo mẫu cho cấp quản lý.
  • Duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết của Công ty, thường xuyên thăm hỏi để tạo lòng tin với khách hàng.
  • Hỗ trợ thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
  • Tối ưu hoá doanh thu từ tệp khách hàng hiện tại : khai thác và tạo nhu cầu để bán các dịch vụ add on khác của Công ty.
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Công ty.

30% công việc: Sale, Up-sale

  • Up-sale trên tệp khách hàng đang follow để đảm bảo KPI về sale nhận hàng tháng
  • Có thể tìm kiếm thêm khách hàng bên ngoài (từ data có sẵn hoặc tìm khách hàng mới) để đảm bảo KPI về sale nhận hàng tháng

Yêu cầu

  • Ưu tiên ứng viên yêu thích và tìm hiểu về ngành công nghệ thông tin ( bảo mật mạng, điện toán đám mây, chuyển đổi số...)
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing.
  • Có trách nhiệm công viêc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt, có ngoại hình khá.
  • Có kĩ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian.
  • Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Account Management hoặc các công việc khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

CAREER PATH CỦA VỊ TRÍ NÀY

  • Có thể duy trì, mở rộng mối quan hệ khách hàng (ở các level Manager, C-level,...) để phục vụ cho công việc, cũng như gây dựng được các mối quan hệ xã hội cần thiết cho cuộc sống.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí như Customer Service Manager hoặc phát triển sang Sale ở các vị trí Sale Specialist, Sale Manager
  • Có tư duy về ngành CNTT, khả năng phát triển bền vững của ngành trong tương lai.

Thu nhập theo năng lực bao gồm:

  • Lương thoả thuận.
  • Lương tháng 13, thưởng lễ tết.
  • Được xét tăng lương hàng năm.

Quyền lợi & ưu đãi đầy đủ theo Luật lao động Việt Nam và chính sách công ty:

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Phép năm 12 ngày.
  • Team Building từng quý.
  • Tổ chức và quà tặng sinh nhật..
  • Du lịch hàng năm.
  • Hỗ trợ gởi xe - phí công tác.

Môi trường làm việc năng động, trẻ trung chuyên nghiệp có:

  • Lộ trình thăng tiến, phát triển và gắn bó cùng công ty.
  • Quy chế hỗ trợ đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
  • Được hướng dẫn đào tạo về quy trình làm việc, kỹ năng mềm phù hợp với tính chất công việc.
  • Được tiếp cận và học hỏi các công nghệ mới tiên tiến.

Loại Hình Công Việc

Permanent

Nơi Làm Việc

Tầng 23 - UOA Tower, đường 06 Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Ứng tuyển ngay
Sitemap HTML