Products
Other Products

Tên Miền

Solutions

Email: contact@vnetwork.vn

Hotline: (028) 7306 8789

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

August 28, 2018TP. Hồ Chí Minh
Trách nhiệm công việc

- Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng mới từ công ty.
- Tiếp nhận và xử lý vướng mắc, phản hồi từ khách hàng với sự hỗ trợ của team Kỹ thuật, Thiết kế, Marketing.
- Theo dõi đơn hàng, hợp đồng, thông báo duy trì các dịch vụ sắp hết hạn.
- Phối hợp với phòng Marketing để cùng thông tin đến khách hàng những chương trình ưu đãi.
- Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Phát triển đơn hàng mới dựa trên tập Khách hàng được cung cấp bởi công ty.

Yêu cầu công việc

- Không nói ngọng, giọng nói truyền cảm.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh doanh, Quảng cáo, Marketing, PR, Du lịch – Khách sạn.
- Biết sắp xếp thời gian.
- Có tư duy logic.
- Chăm chỉ, ham học hỏi và đam mê công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, và lập kế hoạch.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, tiếng Anh cơ bản.

Loại hình công tác

Cố định

Nơi làm việc

TP. Hồ Chí Minh

Quay lại

Gửi cho chúng tôi biết thông tin nào bạn đang quan tâm, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay sau khi nhận được.

Liên hệ

Bộ phận bán hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn cho bạn.

Trò chuyện ngay

Hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm dịch vụ của VNETWORK.

Gửi yêu cầu hỗ trợ.