pixel
Products
Other Products

Tên Miền

Solutions

Email: contact@vnetwork.vn

Hotline: (028) 7306 8789

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

August 28, 2018TP. Hồ Chí Minh
Trách nhiệm công việc

- Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng mới từ công ty.
- Tiếp nhận và xử lý vướng mắc, phản hồi từ khách hàng với sự hỗ trợ của team Kỹ thuật, Thiết kế, Marketing.
- Theo dõi đơn hàng, hợp đồng, thông báo duy trì các dịch vụ sắp hết hạn.
- Phối hợp với phòng Marketing để cùng thông tin đến khách hàng những chương trình ưu đãi.
- Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Phát triển đơn hàng mới dựa trên tập Khách hàng được cung cấp bởi công ty.

Yêu cầu công việc

- Không nói ngọng, giọng nói truyền cảm.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh doanh, Quảng cáo, Marketing, PR, Du lịch – Khách sạn.
- Biết sắp xếp thời gian.
- Có tư duy logic.
- Chăm chỉ, ham học hỏi và đam mê công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, và lập kế hoạch.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, tiếng Anh cơ bản.

Loại hình công tác

Cố định

Nơi làm việc

TP. Hồ Chí Minh

Quay lại